10 thg 3, 2015

Răng mọc lộn xộn và to chỉnh thế nào?

Cháu chào bác sĩ, Cháu có hai cái răng cửa to và thêm một cái răng dư nữa. Nếu chỉnh sửa hàm răng đó thì chi phí khoảng bao nhiêu? Cháu muốn nhổ 2 cái răng to và cái răng dư đó đi, không biết liệu như thế có được không ạ? Cháu rất mong sớm nhận được lời khuyên từ BS. Cháu xin cảm ơn! (Hồng Nhung - hnhung…@gmail)

Bạn Nhung thân mến, Về mặt chi phí thì mỗi nơi mỗi khác, không có mức chi phí chung cho loại điều trị này, và cũng tùy trường hợp mà chi phí khác nhau. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tại nơi mình sẽ theo điều trị bác sĩ sẽ báo trước cho bạn mất khoảng bao nhiêu cho cả quá trình điều trị. Thông thường thì chi phí chỉnh hình cho cả 2 hàm răng nằm trong khoảng 20-30 triệu.

Trường hợp răng của bạn khá phức tạp vì sự lệch lạc cũng khá nhiều, có lẽ bạn phải đi khám trực tiếp để các bác sĩ chỉnh nha cân nhắc các khả năng điều trị khác nhau thì mới có hướng tốt nhất cho bạn được. Bạn yên tâm là vẫn có cách làm răng bạn đẹp hơn rất nhiều, có điều làm theo thứ tự nào để tiện lợi nhất cho bạn thôi.

Cảm ơn bạn đã quan tâm! để biết thêm thông tin về các bệnh răng miệng như sau rang, răng nhạy cảm, cách chữa sâu răng hiệu quả bạn có thể tham khảo thêm tại: psvietnam.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét