26 thg 3, 2014

Làm trắng trăng tại gia

Hàm răng trắng sáng là mơ ước của không ít người, đó thực sự là một vẻ đẹp rạng ngời, hấp dẫn và hiện đại. Để có hàm răng trắng muốt này, nhiều người mong muốn tự tẩy răng tại nhà một cách dễ dàng, rẻ tiền và thuận tiện. Cùng với tư vấn của bác sỹ răng hàm mặt, bạn sẽ có được ước mơ làm đẹp của mình.
Nhiều người cũng tìm đến baking soda, tiếng Việt có nhiều tên gọi như muối bột, bột nổi… có công thức hóa học là công thức là NaHCO3. Baking soda có tác dụng làm trắng cơ học, nghĩa là nó ma sát giúp lấy đi mảng bám thức ăn, vết dính (màu ) trên bề mặt răng, giúp cho răng trắng một chút, và sử dụng loại muối này khá an toàn cho răng miệng. Bạn có thể xúc miệng bằng baking soda sau khi đánh răng để có cảm giác sạch thoáng rất dễ chịu.
Nhưng các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng hydrogen peroxide, (hay chính là oxy già) là chất tẩy trắng rất hiệu quả, và ngày nay công nghiệp làm trắng răng đều sử dụng chất liệu này. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tẩy trắng với nhiều chủng lọai khác nhau, với các thành phần phụ để tăng khả năng làm trắng, nhưng thành phần quan trọng nhất vẫn là hydrogen peroxide. Chất này có tác dụng phá hủy các phân tử màu, giúp răng trắng hơn mà không làm hư hại men răng.
Nhưng mặt trái của hydrogen peroxide là kích thích ngà răng dẫn đến buốt răng" ê buốt răng. Có những trường hợp đáng tiếc đã xảy ra khi nhiều người tự mua các thuốc tẩy trắng trôi nổi ngòai thị trường để tự làm trắng răng phải chịu đau răng ê buốt mà màu răng của họ lại loang lổ không tự nhiên. Việc tẩy trắng răng tại nhà bằng hydrogen peroxide chuyên nghiệp sẽ đảm bảo an tòan nếu bạn thực hiện chính xác theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt. Khi đến khám, bác sĩ sẽ thăm khám để biết tình trạng sức khỏe của răng có chịu được sức tẩy của hydrogen peroxide hay không, khả năng trắng tới đâu, và các tác dụng phụ mà bạn có thể gặp phải. Chất lượng tẩy trắng tùy thuộc vào tình trạng men răng và thể trạng mỗi người, và nha sỹ sẽ có đủ trình độ chuyên môn để giúp bạn chọn liều lượng và tư vấn cách làm.
Vẻ đẹp của nụ cười thật quan trọng, nhưng vẻ đẹp ấy nên dựa trên một sức khỏe răng miệng tốt. Để có hàm răng đẹp, bạn hãy tìm những địa chỉ phòng nha tin tưởng và làm trắng một cách khoa học để chúng ta đẹp và khỏe nhé.
 Xem thêm các bài viết về răng ê buốt, răng nhạy cảm nội dung liên quan

1 nhận xét:

  1. THUỐC TRỊ HÔI MIỆNG, VIÊM CHÂN RĂNG, VIÊM LỢI, VIÊM HỌNG
    Hiện nay bệnh hôi miệng khá phổ biến ở nhiều người, những người bị hôi miệng thường rất mất tự tin, ảnh hưởng rất nhiều đến giao tiếp hàng ngày. Nhiều người chữa hôi miệng bằng cách nhai kẹo cao su, nước súc miệng, thuốc xịt, và bạc hà nhưng đó chỉ khắc phục tạm thời, để chữa hôi miệng chúng ta cần phải xác định những nguyên nhân chính gây hôi miệng để điều trị thành công. Nguyên nhân gây hôi miệng có rất nhiều, nhưng 70% trường hợp là do răng miệng,
    Nguyên nhân hôi miệng
    Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh hôi miệng trong đó một số nguyên nhân thường gặp như: sâu răng, viêm lợi, viêm họng, viêm mũi họng, viêm amiđan hốc, viêm dạ dày, viêm thực quản, đánh răng không kỹ để thức ăn tồn đọng ở kẽ răng… và các yếu tố khác
    Hôi miệng sinh ra khi vi khuẩn kỵ khí phân hủy các axit amin hoặc axit béo tự do trong khoang miệng (ví dụ thức ăn thừa, nước bọt, tế bào miệng), tạo thành các hợp chất lưu huỳnh dễ bay hơi.
    Các yếu tố tạo điều kiện cho sự tồn tại của vi khuẩn kỵ khí bao gồm:
    Thức ăn thừa không được làm sạch.
    Tình trạng giữ vệ sinh răng miệng kém, vụn thức ăn bám vào các khe kẽ bị phân hủy, các mảng bám cao răng lâu ngày không được nha sĩ lấy bỏ là thủ phạm tích tụ những vi khuẩn phân hủy thức ăn tạo mùi hôi. Không đánh răng hoặc không dùng chỉ nha khoa thường xuyên để loại bỏ các mẫu thức ăn bám trên răng và nướu.
    Để xác định nguồn gốc bệnh hôi miệng, có thể yêu cầu người bệnh bịt mũi, ngậm miệng, ngừng thở vài giây rồi mở miệng và vẫn không thở. Nếu mùi hôi xuất hiện thì thủ phạm chính là răng miệng. Còn nếu mùi lạ xuất hiện khi người bệnh bịt mồm, thổi ra ngoài qua lỗ mũi, thì nguyên nhân lại là ngoài miệng.
    Các nguyên nhân ngoài miệng: Chứng hôi miệng mãn tính có thể bắt nguồn từ một loạt các vấn đề về sức khỏe như bệnh tiểu đường, nhiễm trùng xoang nặng, viêm mũi, rối loạn tiêu hóa hay bệnh về gan và thận.
    Nhà thuốc chúng tôi xin giới thiệu quý khách hàng một loại thuốc gia truyền do gia đình nghiên cứu và bào chữa.Là loại thuốc rất độc đáo được nghiên cứu chọn lọc từ những vị thuốc quý có chất kháng sinh mạnh, thuốc có nguồn gốc thảo dược ĐẶC TRỊ HÔI MIỆNG, VIÊM CHÂN RĂNG, VIÊM LỢI, VIÊM HỌNG rất công hiệu, thuốc đã được sứ dụng và chứng minh với nhiều bệnh nhân đã qua sử dụng.
    Địa chỉ : Số 62 nguyễn chí thanh – Ba Đình – Hà Nội.
    Điện thoại: 0934584929 Mr. Trung

    Trả lờiXóa